ดูหนังโป๊ พี่สาวน่าฟัน

บ้านผมมีพี่น้อง3คนคนโตกะคนกลางเปงผู้หญิงดูคลิปโป๊ออนไลน์ ตัวผมอายุ15กว่าๆเเล้ว พี่สาวคนโตสวยมากคับอายุประมาณ21เรียนอยู๋ปี4ซะด้วย เสื้อนิสิตงี้รัดได้รูปพอดี นานๆครั้งที่ผมจะได้กลับบ้านกะพี่เพราะส่วนใหญ่ต้องกลับเอง ทุกครั้งที่นั่งรถพี่กลับผมจะได้เห็นขาอ่อนเเละเนินอกงามๆของพี่ทุกครั้ง เเต่ตอนนั้นได้เเค่มองครับเพราะไม่กล้า ดูหนังโป๊ออนไลน์เวลาที่พี่ของผมไม่อยู่นั้นผมลองเเอบเข้าห้องพี่ดู มีกลิ่นตัว.นําหอม.สบู่ กลิ่นชวนเงี่ยนมากคับ บางครั้งผมจึงต้องช่วยตัวเองตรงนั้นเลย ตั้งเเต่นั้นมาผมพยายามดูให้มากขึ้น ส่วนใหญ่เวลาอยู่บ้านพี่จะใส่กางเกงขาสั้นมากกะเสื้อยืดมานั่งดูทีวีกะผม ผมลองชำเลืองมองในเสื้อดูเห็นเกือบทั้งเต้าเลยติดเเค่บราเท่านั้น ดูหนังโป๊พอพี่ผลอยหลับผมก็ลองเอานิ้วจิ้มๆตรงนั้นดูเเต่พี่ดันตื่นก่อนทุกที มีอยู่วันหนึ่งพี่พาผมไปที่ชมรมที่มหาลัย อู้!!! สาวสวยตรึมเลยคับ เเต่ก้ยังสู้พี่ผมไม่ได้ หลังจากนั้นเวลาช่วยตัวเองผมก็จินตนาการตอนเอาพี่กะพวกเพื่อนๆอยู่ (เพื่อนที่ร.ร.ก็ไม่เเพ้กันครับ)

ใส่ความเห็น

