ดูหนังโป๊ ช่วยแม่ให้หายอยาก

สวัสดีครับ ผมจะเล่าประสบการณ์ดูหนังโป๊ เซ็กส์ ให้ฟัง ตั้งชื่อ บ้านผมปลูกโดยใช้ใม้ไผ่สานทำฝาบ้านหลังคาก็มุงจาก ตอนแรกผมอยู่กับแม่ พ่อ และน้องเล็ก เล็ก น้องผมเพิ่ง5 เดือนเองครับ แต่บังเอิญพ่อผมมาป่วยตายเมื่อสองเดือนก่อน พูดง่าย ง่าย ก็คือน้องพึ่งเกิด พ่อก็ตาย ผมก็เลยอยู่กันสามแม่ลูก ผมอายุ18 แม่ อายุ42 แม่ผมหน้าตาก็สวยแบบคนบ้านนอกใม่แต่งหน้าสวยแบบสาวใหญ่ ที่สำคัญ นมแม่ผมใหญ่มาก ตอนนี้ถึงจะอายุ42นมก็สวย อาจจะย้อยหน่อยแต่ก็ดูดี ตอนแรกผมใม่คิดอะไรหรอกผมก็ดำเนินชีวิตตามปกติ ผมก็ออกไปเที่ยวเล่นทุกวัน แม่ก็เลี้ยงน้องไป จนมาวันหนึงหลังจากพ่อตายไปสามเดือน ผมกลับมาจากไปเล่นบ้านเพื่อน ผมเดินกลับมาถึงบ้านเห็นบ้านมันเงียบ ก็นึกว่าน้องกับแม่คงหลับดูหนังโป๊ออนไลน์ ก็เลยมองดูจากฝาบ้านใม้ไผ่สานมองเห็นน้องนอนหลับอยู่แต่มองเห็นแม่นั่งยอง ยอง เอาผ้าถุงขี้นมาใว้ที่เอวแล้วมือก็ทำอะไรขยุกขยิกกับตรงนั้นผมเห็นใม่ชัด ก็เลยเดินไปดูอีกฝั่งที่แม่หันหน้าไป พอผมไปดูควยผมลุกเลยครับ ผมมองเห็นแม่ช่วยตัวเองเอาขวดที่ทารักแร้ แย่เข้าไปในหีของแม่ แม่สูดปากหน้าเชิดแต่ใม่มีเสียง คงกลัวใครผ่านมาใด้ยินเข้า แม่ผมชักเข้าชักออกใหญ่เลยคงจะมันมาก ส่วนผมควยแข็งโป๊กดูคลิปโป๊ออนไลน์ ก็เกิดมายังใม่เคยเห็นหีเลยสักที ใด้แต่ชักว่าวช่วยตัวเอง ผมเห็นยังงั้นก็อยาก เลยคิดทำยังไงจะใด้เย็ดแม่ ผมคิดว่าต้องเดินเข้าไปเลยให้แม่ผมเห็นว่าผมเห็นแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่ เรือ่งอี่นค่อยว่ากันต่อ แม่กำลังอยากคงคุยใด้ใม่อยาก ผมก็เลยเดินเข้าบ้านไปแม่ก็ตกใจร้องว้าย แม่อายผมมาก รีบเอาผ้าถุงลงปิดหีของแม่ ผมก็บอกว่าใม่ต้อง

ใส่ความเห็น

